Chuyển đến nội dung chính

Ly nhựa Sài Gòn

Công ty sản xuất và in ấn ly nhựa rất chất lượng


Phát triển từ hộ in ấn ly nhựa gia công nhỏ với 5 công nhân. Ly nhựa Sài Gòn đã phát triển để trở thành đơn vị có uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng trở thành đối tác.
Hầu hết những chuỗi cửa hàng lớn với số lượng từ 300 000 ly/tháng đều là khách hàng thân thiết của chúng tôi.
Khát khao cống hiến cùng với niềm đam mê trong công việc mình đã chọn, ly nhựa Sài Gòn đã và đang nỗ lực phục vụ khách hàng. Vì một môi trường kinh doanh lành mạnh, đáp ứng được tất cả nhu cầu dù là khó khăn nhất.
Yếu tố được chúng tôi chú trọng nhất trong những năm qua là nhân sự và máy móc thiết bị in ấn.
Nhân sự giỏi cộng với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc luôn làm hài lòng Quý khách. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp cũng như sản xuất và in ly nhựa theo nhu cầu.

ly-nhua-sai-gon
Ly nhựa Sài Gòn

Đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách một cách tốt nhất

Nhờ sự năng động sáng tạo và không bao giờ hài lòng với hiện tại. Ly nhựa Sài Gòn luôn trang bị cho mình những gì tốt nhất để phục vụ thị trường. Từ tiêu chuẩn ISO 9001 đến chứng chỉ Hàng Việt Nam chất lượng cao chúng tôi đều có.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sản xuất ly nhựa ổn định về chất lượng và giá cả. Thời gian giao hàng luôn đảm bảo. Không những thế, nguồn nguyên vật liệu đầu vào để sản xuất ly nhựa đều được chúng tôi nhập từ các công ty uy tín như công ty Bình Minh, Rạng Đông v.v…
Chúng tôi luôn luôn tự tin có thể đáp ứng tất cả yêu cầu mà Quý khách hàng đặt ra từ độ dày mỏng của ly đến chất lượng, kiểu in và số màu sắc in.

ly-nhua-sai-gon
Ly nhựa Sài Gòn

Lời cảm ơn chân thành từ ly nhựa Sài Gòn


Trong suốt những năm hình thành và phát triển, ly nhựa Sài Gòn luôn nhận được sự động viên khích lệ từ phía khách hàng. Đó là nguồn năng lượng rất lớn để chúng tôi có thể đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Lời đầu tiên, thay mặt cho tập thể công ty tôi xin kính chúc Sức Khỏe, Hạnh Phúc, Thành Công và lời Tri ân sâu sắc nhất tới Quý Khách Hàng.

Trải qua rất nhiều khó khăn thách thức của thị trường, ly nhựa Sài Gòn đã tạo dựng cho mình thương hiệu có uy tín hàng đầu tại thị trường cả nước. Sản phẩm chính của chúng tôi là ly nhựa và in ấn trên ly nhựa các loại: Ly nhựa PP, PET, ly nhựa nắp cầu, ly nhựa trà sữa, ly nhựa café ….
Chúng tôi mở rộng ra các sản phẩm như: ly giấy, hộp nhựa, tô nhựa các loại v.v…

Là một trong những công ty hàng đầu về in ly nhựa, chúng tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng và cần thiết của việc quảng bá thương hiệu.  Đồng hành cùng sự phát triển của chúng tôi, đội ngũ nhân viên kĩ thuật từ sản xuất & in ấn đều có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm và tâm huyết. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ và phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Ly nhựa Sài Gòn đặt mục tiêu đến năm 2020 nhắc đến in ly nhựa là nhắc đến ly Sài Gòn.

Hãy liên hệ với ly nhựa Sài Gòn ngay hôm nay!

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách Hàng. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn, phục vụ tin tưởng và hài lòng nhất. Sự gõ cửa của các bạn là niềm tự hào của chúng tôi!

ly-nhua-sai-gon
Ly nhựa Sài Gòn


Suốt những năm tháng hoạt động trên thị trường đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, cũng như sự cạnh tranh từ các đối thủ cùng ngành, sản xuất ly nhựa giá rẻ đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong cả nước ở nhiều lĩnh vực như: Đồ uống, nhà hàng khách sạn, chuỗi café… v…v….


Hãy liên hệ ngay với ly nhựa Sài Gòn để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất. Ly nhựa Sài Gòn - Sản xuất ly nhựa - In ly nhựa hàng đầu tại Việt Nam.

Nhận xét